MUST KNOW

เช็คให้ชัวร์!! เคล็ดไม่ลับวิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนมว่าแท้หรือปลอม

เคล็ดลับการดูกระเป๋าแบรนด์เนมเบื้องต้น


  • Date 24 Jan 2024

เคล็ดลับการดูกระเป๋าแบรนด์เนมเบื้องต้น by 2P BRANDNAME

   การจะพิจารณาว่ากระเป๋าใบนั้นๆเป็นของแท้หรือปลอม ใช่ว่าจะสามารถทำได้ง่ายๆ หรือรู้ได้ทันทีที่เห็น เพราะสินค้าของปลอมต่างก็พยายามจะทำเลียนแบบให้เหมือนที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไงก็ยังมีจุดแตกต่างอยู่ดี อาจจะมองเห็นได้ง่าย หรือต้องพินิจพิจารณาอย่างดี บางใบอาจถึงขั้นต้องใช้กล้องส่องกันเลยทีเดียวเพื่อดูตะเข็บเย็บ ตราปั๊มแบรนด์ตรงอะไหล่ต่างๆซึ่งทางเราจะนำการพิจารณากระเป๋าเบื้องต้นให้เหล่าสาวกแบรนด์เนมพิจารณาได้ด้วยตัวเอง ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำวิธีเช็คเบื้องต้นให้ค่ะ

 

1.พิจารณาจากโลโก้แบรนด์


 

2.พิจารณาจากรอยตะเข็บเย็บ


 

 

3. ดูจากเลข Code หรือ Serial number

 

 

4 . พิจารณาจากอุปกรณ์

  การเช็คกระเป๋าแท้ปลอมเบื้องต้น สามารถเช็คผ่านใบเสร็จว่า รุ่น, สีรหัส, ปีกระเป๋า, รหัสซีเรียลนัมเบอร์ ตรงกับกระเป๋าหรือดูชื่อผู้ซื้อว่าตรงกับบัญชีที่โอนได้ในเบื้องต้น แต่ไม่สามารถการันตีได้เพราะบางทีมีบางท่านเอาใบเสร็จใบอื่นเอามาใส่กระเป๋าแทน ซึ่งต้องระวังในส่วนนี้

 

5. พิจารณาจากวัสดุ


   ของปลอมจะใช้วัสดุที่คุณภาพไม่ดี เช่น พลาสติก และวัสดุที่ใช้จะมีกลิ่นแรง ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อจะให้มั่นใจได้ว่าสินค้าชิ้นนั้นๆเป็นของแท้ แนะนำให้นำไปตรวจสอบกับสถาบันตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนม โดยจะมีการตรวจสอบทั้งแบบตรวจสอบจากภาพ และตรวจสอบจากกระเป๋าใบจริง โดยแบบหลังบางสถาบันจะสามารถออกใบรับประกันให้ได้ว่าสินค้าเป็นของแท้หรือของปลอม หรือ สามารถถ่ายรูปและนำลงตรวจในกลุ่ม Facebook ได้เช่นกัน ซึ่งจะมีเพื่อนๆในกลุ่มคอยช่วยตรวจสอบกระเป๋าเช่นกัน

 

ซื้อจากร้านค้าที่เชื่อถือได้

 

 ทางร้านมีประสบการณ์จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสองอย่างเชี่ยวชาญ รวมไปถึงมีสมาคมแบรนด์เนมมือสองและสถาบันตรวจสอบกระเป๋าชื่อดัง The catah fake brandname ให้การรับรองรวมไปถึงสินค้าทุกชิ้นสามารถตรวจสอบผ่านทั้งสองสถาบัน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าสามารถซื้อผ่าน 2P BRANDNAME ได้อย่างมั่นใจ คลิกเพื่อเลือกชมสินค้า

 

 

#มั่นใจว่าสินค้าของแท้ได้ยังไง #ของแท้หรือก๊อปเช็คยังไง #การเช็คกระเป๋าแบรนด์เนมเบื้องต้น


Related Blog
  • เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

    เราขออนุญาตใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจของท่านในการได้รับการเสนอข้อมูลและเนื้อหาต่างๆ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่า เราจะดูแล และรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายคุกกี้