MUST KNOW

ดูปีกระเป๋า Dior ไม่ยากอย่างที่คิด

ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน


ดูปีกระเป๋า Dior ไม่ยากอย่างที่คิด

เมื่อเอ่ยถึง Dior เราจะต้องนึกถึงแบรนด์สุดหรูที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เสื้อผ้า น้ำหอม เครื่องสำอาง และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ใครหลายๆคนอยากมีสินค้าของทางแบรนด์ไว้ในครอบครอง โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่น Iconic สองรุ่นนี้ 

 

 สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่า Dior ดูปีได้ไหม ดูปีได้อย่างไร สังเกตจากจุดไหน วันนี้ 2P BRANDNAME จะมาบอกทริคให้ทุกคนรู้เอง

1. ดูได้จากการ์ดที่มากับสินค้าของแบรนด์

ในการ์ดจะมีช่อง Date อยู่ โดยจะมีวันที่ เดือน และปีที่ขายสินค้าชิ้นนั้นๆ ระบุอยู่ในช่องนี้

 

 ในช่วงตั้งแต่ประมาณปี 2022 ทาง Dior ได้มีการนำการ์ดแบบใหม่มาใช้ควบคู่ไปกับการ์ดแบบเดิม โดยการ์ดแบบใหม่จะไม่มีระบุวันที่ เดือน และปี ที่สินค้าถูกจำหน่ายไว้ในการ์ดแล้ว

 

2. ดูได้จากเลข Serial Number ในกระเป๋า

 เลข Serial Number ของ Dior จะประกอบด้วยตัวเลข 2 ตัว ตัวอักษร 2 ตัว และ ตัวเลข 4 ตัว และจะปั๊มลงบนแผ่นหนัง หรือปั๊มลงไปบนตัวกระเป๋าเลย

 

ตัวอย่างวิธีการอ่าน Serial Number

 รู้ทริควิธีดูปีกระเป๋า Dior กันแล้ว ก็ไปลองฝึกอ่านกันดูได้เลย หรือถ้าไม่แน่ใจว่าอ่านถูกรึเปล่า สามารถทักมาสอบทางร้านได้ที่Line @2pbrandname

 

#วิธีการดูปีกระเป๋าดิออร์ #การดูปีกระเป๋าแบรนด์ดิออร์ #ดิออร์ดูปียังไง #การเช็คปีกระเป๋าดิออร์ #วิธีอ่านปีดิออร์ #อ่านปีDior

#DateCodeDior

 


Related Blog
  • เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

    เราขออนุญาตใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจของท่านในการได้รับการเสนอข้อมูลและเนื้อหาต่างๆ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่า เราจะดูแล และรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายคุกกี้