MUST KNOW

การเลือกร้านแบรนด์เนมมือสอง ควรเลือกร้านไหนดี


1.บริการครบวงจร

  จะดีกว่าไหมถ้าร้านนั้นเป็นร้านแบรนด์เนมที่สามารถให้บริการเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมได้ครบวงจรเช่น ฝากขาย เทิร์น จำนำ สปากระเป๋า โดยสามารถดูแลหรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมของลูกค้าได้ครบทุกการบริการ

2. มีหน้าร้านหรือสามารถนัดรับได้

 

  การซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองออนไลน์ ลูกค้าจะค่อนข้างกังวลว่าสินค้ามือสองที่เราจะได้รับจะสภาพดีไหมหรือจะตรงตามใจที่เราคิดไว้รึเปล่าหรือร้านแบรนด์เนมจะส่งสินค้าหรือไม่ จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถสั่งซื้อออนไลน์แล้วสามารถนัดรับหรือนัดดูสินค้าจริงได้ เราควรเลือกร้านที่มีหน้าร้านหรือสามารถนัดรับสินค้าได้เพื่อความปลอดภัย ในยุคที่มิจฉาชีพกำลังระบาดไปทุกวงการ

3. มีประสบการณ์และมีผู้เชี่ยวชาญ

ร้านนี้จะขายของปลอมรึเปล่า? หรือเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าร้านนี้ขายของแท้หรือไม่?

เราควรจะพิจารณาว่าร้านเปิดมากี่ปี มีประสบการณ์ในวงการแบรนด์เนมมือสองมานานแค่ไหน

ร้านได้รับการรับรองโดยสมาคมแบรนด์เนมมือสองหรือสมาคมอื่นๆหรือไม่ว่าร้านนี้ขายสินค้าแบรนด์เนมของแท้และมีผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนมที่จำหน่ายในร้านทุกชิ้น

4. เลือกร้านที่ชอบร้านที่ใช่

  เมื่อเราพิจารณาองค์ประกอบสามข้อด้านบนครบแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกซื้อร้านแบรนด์เนมมือสองได้อย่างพึงพอใจ ขึ้นอยู่กับว่าร้านนั้นมีสินค้าที่ต้องการหรือตอบโจทย์ความพึงพอใจของเรา


  2P BRANDNAME ร้านแบรนด์เนมมือสองที่บริการครบวงจร ร่วมมือกับห้าง Central ทั่วประเทศไทย มีการออกบูธตามห้าง Central ต่างๆทุกเดือน สามารถนัดรับหรือดูสินค้าได้ รวมไปถึงทางร้านมีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี มีผู้เชี่ยวชาญที่รับรองโดยสมาคมแบรนด์เนมมือสองและ The catch fake brandname (สถาบันตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนม) จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าแบรนด์เนมทุกชิ้น ผ่านการตรวจสอบและรับรองว่าเป็นของแท้แน่นอน


Related Blog
  • เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

    เราขออนุญาตใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจของท่านในการได้รับการเสนอข้อมูลและเนื้อหาต่างๆ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่า เราจะดูแล และรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายคุกกี้