MUST KNOW

คลายข้อสงสัย วิธีดูปีผลิต Gucci สามารถดูได้จริงหรือไม่

กระเป๋า Gucci นั้นจะไม่สามารถดูปีผลิตของตัวกระเป๋าได้ แต่ทุกคนอาจจะสงสัยว่าหมายเลข Serial Number ของกระเป๋า Gucci หมายถึงอะไร


คลายข้อสงสัย วิธีดูปีผลิต Gucci

สามารถดูได้จริงหรือไม่

   กระเป๋า Gucci นั้นจะไม่สามารถดูปีผลิตของตัวกระเป๋าได้ แต่ทุกคนอาจจะสงสัยว่าหมายเลข Serial Number ของกระเป๋า Gucci หมายถึงอะไร

  วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจความหมายของหมายเลข Serial Number ของ Gucci กัน และอธิบายวิธีการดูปีผลิตกระเป๋า Gucci ด้วย วิธีอื่นๆ

 หมายเลขซีเรียลของ Gucci จะมีตัวเลข 10 ถึง 13 ตัว ซึ่งโดยปกติจะอยู่ใน 2 แถว

 

 บรรทัดแรก Style code บ่งบอกถึงหมายเลขของรหัสรุ่นสินค้า ซึ่งเมื่อเราเอารหัสในบรรทัดแรก Search ใน Google หรือ Website ของ Gucci จะเจอรุ่นสินค้าที่ตรงกับกระเป๋าของเรา

 บรรทัดที่ 2 Supplier code แสดงรหัสซัพพลายเออร์ ซึ่งรหัสนี้สามารถเหมือนกับสินค้า Gucci ชิ้นอื่นๆ ที่ผลิตในโรงงานเดียวกันได้

 

***สำหรับสินค้าชิ้นเล็ก หมายเลขซีเรียลของ Gucci จะมีแค่แถวเดียว ไม่ได้มีสองแถว แต่จะแบ่ง Style code กับ Supplier code ด้วย "•" แทน ซึ่งด้านหน้า "•" จะเป็น Style code และ ด้านหลัง "•" เป็น Supplier code

  ดังนั้น Gucci จึงไม่สามารถดูปีผลิตได้เหมือนกับแบรนด์อื่นๆที่บอกปีผลิตผ่าน Serial number ในตัวกระเป๋า แต่ 2P BRANDNAME มีวิธีการดูปีของสินค้าของ Gucci ได้ง่ายๆ

 

วิธีการดูปีกระเป๋ากุชชี่

  เนื่องจากว่ารหัส Serial number หรือตัวกระเป๋านั้นไม่สามารถดูปีผลิตของกระเป๋าได้ ดังนั้นเราจึงต้องอาศัยปัจจัยภายนอกในการดูปีผลิตของ Gucci แทน โดยอาศัยปัจจัยดังนี้

1.ใบเสร็จ

 

2. อุปกรณ์ สีและดีไซน์ของอุปกรณ์สามารถบ่งบอกปีผลิตได้

3. คอลเลกชั่น/รุ่นกระเป๋า


Related Blog
  • เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

    เราขออนุญาตใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจของท่านในการได้รับการเสนอข้อมูลและเนื้อหาต่างๆ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่า เราจะดูแล และรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายคุกกี้