รับซื้อ-ฝากขาย สินค้าแบรนด์เนม

ฝากขาย l CONSIGNMENT สินค้าแบรนด์เนม

ตั้งราคาเอง การันตียอดขาย


 การฝากขายแบรนด์เนม

   การฝากขายสินค้าเเบรนด์เนม จะแตกต่างกับการรับซื้อหรือขายขาด ฝากขายเป็นการส่งรูปมา และลูกค้าสามารถกำหนดราคาสินค้านั้นได้เลย ทางร้านคอยให้คำปรึกษาและแนะนำในด้านการตั้งราคา หลังจากนั้นลูกค้านำสินค้าส่งมาฝากขาย และรอให้สินค้านั้นขายออก เมื่อขายออก ทางร้านจะทำการโอนเงินให้กับทางลูกค้า ระหว่างการฝากขายทาง 2P จะดูแลสินค้าให้เป็นอย่างดี ซึ่งทาง 2P มีการรับฝากขายแทบทุกแบรนด์ อาทิเช่น Gucci, Louis Vuitton, Balenciaga, Chanel, YSL, Prada, Mcm อีกมากมาย และหลากหลายประเภททั้งกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ เข็มขัด และอื่น ๆ

 ขั้นตอนการฝากขาย

• ส่งรูปรายละเอียดสินค้ามาทาง Line Official 

ลูกค้าส่งรายละเอียดสินค้าและราคาที่ต้องการขายมาให้กับทางร้าน ลูกค้าสามารถปรึกษาการตั้งราคา หรือ ช่วงราคาที่ทำให้ขายออกเร็วได้กับทางแอดมิน

• หากลูกค้าส่งรายละเอียดสินค้าเรียบร้อยและแอดมินทำการรับฝากขาย ลูกค้าสามารถนำสินค้าส่งมาให้กับทางร้าน ให้ทางร้านนำไปดูแลและทำการขาย ซึ่งขายออกถึง 90% ภายในเวลาไม่เกิน 1 เดือน หากสินค้ายังอยู่ แอดมินจะทำการสอบถามกับทางลูกค้าในส่วนของการฝากขายต่อไป

• เมื่อสินค้าขายออก ทางร้านจะทำการส่งสินค้าให้กับผู้ซื้อ และหากการซื้อเรียบร้อย ทางร้านจะทำการแจ้งและทำการโอนเงินให้ทันที

** หมายเหตุ สินค้าที่ฝากขายต้องทำการฝากขายอย่างน้อย 1 เดือน


Related Blog
  • เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

    เราขออนุญาตใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจของท่านในการได้รับการเสนอข้อมูลและเนื้อหาต่างๆ ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่า เราจะดูแล และรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ โดยคลิก การตั้งค่าคุกกี้ นโยบายคุกกี้